Genesis Group: Tiến lên phía trước và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu về quy trình tháo rời quy trình và kế hoạch lựa chọn thiết bị để xử lý các thành phần liên quan của “hệ thống ba năng lượng” của xe năng lượng mới. Các bằng hữu chưa có thời gian đọc, vui lòng bấm vào link “Bài Đọc Liên Quan” ở cuối bài để xem nội dung tương ứng. Tưởng rằng “Loạt bài về Chế biến phụ tùng ô tô năng lượng mới” sẽ kết thúc tại đây, nhưng không ngờ, những bài báo này lại gây được sự hưởng ứng nhiệt tình trên tài khoản công chúng. Có vẻ như mọi người đều rất quan tâm đến việc gia công các bộ phận, linh kiện cho các loại xe sử dụng năng lượng mới trong nước đang phát triển rất nóng. Một số khách hàng thậm chí đang hỏi về thiết bị và muốn tận dụng cơ hội để thâm nhập thị trường này để tìm kiếm cơ hội mới. Vì tất cả mọi người đều rất hào hứng với nội dung của loạt bài này, nên trong kỳ tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu quá trình xử lý các bộ phận và thành phần khác của xe năng lượng mới ngoại trừ “ba điện”, cách tháo dỡ nhóm bệ và lựa chọn thiết bị. . của? Chúng ta biết rằng một chiếc xe năng lượng mới không chỉ có “ba hệ thống điện”, mà còn có nhiều hệ thống như hệ thống lái, hệ thống phanh và hệ thống treo. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn công nghệ gia công và loại thiết bị gia công nào nên sử dụng để gia công “đầu nối máy lái” trong hệ thống lái của xe ô tô năng lượng mới.

Hệ thống lái ô tô
Hệ thống lái ô tô

Xử lý đầu nối thiết bị lái Đầu nối thiết bị lái của xe năng lượng mới là một phôi rất mạnh. Nó thường được gia công từ vật liệu rèn 42CrMo và tiêu chuẩn độ cứng của nó cần đạt đến HRC53-58. Vật liệu rèn 42CrMo là thép cường độ cực cao với độ bền cao, độ dẻo dai cao, và làm cứng. Nó có các đặc tính tốt, không có tính giòn nóng rõ ràng, v.v., và sau khi xử lý tôi và tôi, nó có khả năng chống mỏi cao và chịu được nhiều tác động.

Đầu nối thiết bị lái ô tô
Đầu nối thiết bị lái ô tô

Chính vì những đặc điểm vật liệu này mà độ cứng và độ chính xác của thiết bị gia công đặc biệt cao trong quá trình gia công, đồng thời việc tiêu hao và mài mòn dụng cụ cũng tương đối nhanh trong quá trình gia công. Ngoài ra, độ khó gia công của phôi không chỉ nằm ở “độ cứng”, mà còn ở “độ mịn” của nó. Khó khăn về độ chính xác gia công của toàn bộ chi tiết gia công tập trung vào hai tạp chí ổ trục. Độ đồng tâm của các tạp chí ổ trục phải nhỏ hơn 0,015, độ vuông góc phải nhỏ hơn 0,02 và độ tròn của lỗ chốt phải nhỏ hơn 0,01 .Phôi đạt tiêu chuẩn.

Máy tiện CNC Taiqun L-35H, tốc độ di chuyển nhanh của trục X / Y cao tới 30 / 30m / phút và độ chính xác định vị lặp lại của trục X / Y là 0,004 / 0,004mm. Hiệu quả cao, độ chính xác cao hơn, độ hoàn thiện cao , và có thể đảm bảo rằng bề mặt của phôi sáng, không có gờ và vết xước.

Nhóm nền tảng T-V1265S được thêm vào theo chiều dọc và các hành trình ba trục X / Y / Z lần lượt là 1200/650 / 580mm. Phạm vi xử lý lớn đủ để tính đến việc gia công các phôi lớn. Ngoài ra, tốc độ di chuyển nhanh ba trục X, Y, Z của nó có thể đạt 36m / phút, độ chính xác định vị (trục X / Y / Z) có thể đạt 0,01mm và độ chính xác định vị lặp lại (trục X / Y / Z) cao tới 0,007mm. Cả về độ chính xác và tốc độ, nó có thể đáp ứng các yêu cầu gia công hiệu quả và độ chính xác cao của các phôi đó.

Tập đoàn Đài Loan T-V1265S Máy tiện CNC Lijia & L-35H
Tập đoàn Đài Loan T-V1265S Máy tiện CNC Lijia & L-35H

Do đó, theo các đặc tính phôi của đầu nối bánh răng lái, Tập đoàn Đài Loan khuyến nghị gia công phôi, trước tiên rèn bằng 42CrMo, sau đó xử lý bề mặt dữ liệu của phôi bằng máy tiện CNC L-35H, và sau đó sử dụng Tập đoàn Đài Loan T-V1265S + Các lỗ mang hoàn thiện bốn trục, và sau đó xử lý nhiệt để hoàn thành việc gia công toàn bộ phôi.

Tóm lại, đầu nối cơ cấu lái xe năng lượng mới, vì đặc tính phôi có độ cứng cao và độ chính xác cao, đòi hỏi bản thân thiết bị gia công phải có chất lượng gia công tuyệt vời. Hai thiết bị được khuyến nghị trong nhóm bảng trên có thể dễ dàng xử lý quá trình gia công hiệu quả của các phôi đó. Những khách hàng quan tâm đến việc xử lý các phôi như vậy có thể xem xét các giải pháp được đề xuất của chúng tôi.

Tất nhiên, hệ thống phanh của xe ô tô càng quan trọng hơn đối với ô tô. Trong nửa đầu năm nay, sự cố “phanh cửa” của một thương hiệu xe năng lượng mới nổi tiếng ở Trung Quốc đã dấy lên ở Trung Quốc, điều này cho thấy tầm quan trọng của hệ thống phanh đối với ô tô và sự chú ý của người tiêu dùng đối với hệ thống phanh của xe hơi. Vậy, hệ thống phanh của một chiếc xe năng lượng mới bao gồm những thành phần nào? Các bộ phận này được xử lý như thế nào? Bài tiếp theo “Xử Lý Hệ Thống Phanh Xe Năng Lượng Mới” sẽ được thông báo đến các bạn.